• 15:29 | 30/04/2024

Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc với các tỉnh ủy miền Tây Nam Bộ về công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

17:00 | 31/08/2023 | HOẠT ĐỘNG – SỰ KIỆN ATTT

Quốc Trường

Tin liên quan

  • Ban Cơ yếu Chính phủ kiểm tra, đánh giá tình hình ứng dụng chữ ký số chuyên dùng Chính phủ huyện Tây Hòa, Phú Yên

    Ban Cơ yếu Chính phủ kiểm tra, đánh giá tình hình ứng dụng chữ ký số chuyên dùng Chính phủ huyện Tây Hòa, Phú Yên

     10:00 | 17/08/2023

    Chiều ngày 15/8, đoàn công tác của Ban Cơ yếu Chính phủ do đồng chí Hoàng Văn Thủy, Phó Cục trưởng Cục Chứng thực số và Bảo mật thông tin làm Trưởng đoàn phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Yên đã tiến hành kiểm tra, đánh giá tình hình ứng dụng chữ ký số chuyên dùng Chính phủ trong hoạt động của cơ quan nhà nước năm 2023 trên địa bàn huyện Tây Hòa.

  • Văn phòng Tỉnh ủy Nghệ An tổ chức tập huấn công tác cơ yếu năm 2023

    Văn phòng Tỉnh ủy Nghệ An tổ chức tập huấn công tác cơ yếu năm 2023

     08:00 | 22/09/2023

    Vừa qua, Văn phòng Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp cùng Cục Cơ yếu Đảng - Chính quyền, Ban Cơ yếu Chính phủ tổ chức Lớp tập huấn, huấn luyện bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Cơ yếu năm 2023. Tham gia Lớp tập huấn có 78 đồng chí là Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy; các phòng thuộc Văn phòng Tỉnh ủy; cán bộ làm công tác văn thư của các ban Đảng, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy, cơ yếu các huyện, thành, thị ủy.

  • Đoàn công tác Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc với một số tỉnh Tây Bắc về công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

    Đoàn công tác Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc với một số tỉnh Tây Bắc về công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

     17:00 | 03/10/2023

    Trong 03 ngày từ 25 - 28/9/2023, Đoàn công tác Ban Cơ yếu Chính phủ do đồng chí Nguyễn Đăng Lực, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với các Tỉnh ủy: Hoà Bình, Sơn La và Điện Biên nhằm tăng cường sự phối hợp và đẩy mạnh việc triển khai các nhiệm vụ về lĩnh vực cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin.

  • Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc với Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh

    Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc với Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh

     15:00 | 16/08/2023

    Sáng 10/5, đoàn công tác Ban Cơ yếu Chính phủ do Đại tá Nguyễn Hữu Hùng, Phó Trưởng ban, làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh về công tác cơ yếu, công tác bảo mật, an toàn thông tin của thành phố.

  • Đoàn công tác Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc tại Tỉnh ủy Hòa Bình, Sơn La và Điện Biên về công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

    Đoàn công tác Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc tại Tỉnh ủy Hòa Bình, Sơn La và Điện Biên về công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

     17:00 | 03/10/2023

    Trong 03 ngày từ 25 - 28/9/2023, Đoàn công tác của Ban Cơ yếu Chính phủ do đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Đăng Lực, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với các Tỉnh ủy: Hoà Bình, Sơn La và Điện Biên nhằm tăng cường sự phối hợp và đẩy mạnh việc triển khai các nhiệm vụ về lĩnh vực cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

  • Đoàn công tác Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc tại các tỉnh Tây Nguyên về công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

    Đoàn công tác Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc tại các tỉnh Tây Nguyên về công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

     17:00 | 30/10/2023

    Trong 04 ngày từ 23 - 27/10/2023, Đoàn công tác của Ban Cơ yếu Chính phủ do đồng chí Nguyễn Hữu Hùng, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với các Tỉnh ủy: Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Lâm Đồng nhằm tăng cường sự phối hợp và đẩy mạnh việc triển khai các nhiệm vụ về lĩnh vực cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin.

  • Tăng cường sự phối hợp và đẩy mạnh công tác cơ yếu, bảo mật, an toàn thông tin tại tỉnh Lai Châu và Lào Cai

    Tăng cường sự phối hợp và đẩy mạnh công tác cơ yếu, bảo mật, an toàn thông tin tại tỉnh Lai Châu và Lào Cai

     20:00 | 10/11/2023

    Trong 02 ngày 09 và 10/11, Đoàn công tác của Ban Cơ yếu Chính phủ do đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Đăng Lực, Phó Trưởng ban làm Trưởng đoàn đã làm việc với Tỉnh ủy Lai Châu và Lào Cai về công tác phối hợp, tăng cường việc triển khai các nhiệm vụ về lĩnh vực cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin trên địa bàn hai tỉnh.

  • Ban Cơ yếu Chính phủ tăng cường hợp tác với Thành uỷ Hà Nội trong lĩnh vực cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

    Ban Cơ yếu Chính phủ tăng cường hợp tác với Thành uỷ Hà Nội trong lĩnh vực cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

     09:00 | 29/07/2023

    Chiều ngày 28/7/2023, tại Hà Nội, đoàn công tác của Ban Cơ yếu Chính phủ do đồng chí Vũ Ngọc Thiềm, Trưởng ban làm Trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị thuộc Ban đã đến thăm và làm việc với Thành ủy Hà Nội, nhằm tăng cường sự phối hợp giữa hai cơ quan trong việc triển khai các nhiệm vụ về lĩnh vực cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin.

  • Tin cùng chuyên mục

  • FAIR 2023 - Khoa học dữ liệu trong chuyển đổi số

    FAIR 2023 - Khoa học dữ liệu trong chuyển đổi số

     21:00 | 01/10/2023

    Hội nghị FAIR 2023 với chủ đề “Khoa học dữ liệu trong chuyển đổi số” được diễn ra trong 02 ngày 28-29/9/2023. Hội nghị là diễn đàn để các nhà khoa học làm công tác công nghệ thông tin, đặc biệt các cán bộ ở các trường Đại học và các Viện nghiên cứu trong cả nước trình bày các kết quả mới nhất của mình, trao đổi các kinh nghiệm nghiên cứu và ứng dụng về công nghệ thông tin, qua đó góp phần thúc đẩy nghiên cứu cơ bản và ứng dụng công nghệ thông tin tại Việt Nam.

  • Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Ban Cơ yếu Chính phủ và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

    Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Ban Cơ yếu Chính phủ và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

     17:00 | 31/05/2023

    Ngày 31/5, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Ban Cơ yếu Chính phủ và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội giai đoạn 2023 - 2025. Tham dự lễ ký kết, phía Ban Cơ yếu Chính phủ và Ngành Cơ yếu Việt Nam có các đồng chí: Thiếu tướng Vũ Ngọc Thiềm, Trưởng ban; Thiếu tướng Nguyễn Đăng Lực, Phó Trưởng ban; Đại tá Nguyễn Hữu Hùng, Phó Trưởng ban; Thiếu tướng Hoàng Văn Quân, Cục trưởng Cục Cơ yếu Bộ Tổng tham mưu; đại diện lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị thuộc Ban. Phía Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội có Đại tá Tào Đức Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc; Thiếu tướng Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng Giám đốc và đại diện lãnh đạo các cơ quan đơn vị thuộc Tập đoàn.

  •  Hội thảo - Triển lãm quốc tế Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2022

    Hội thảo - Triển lãm quốc tế Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2022

     10:00 | 25/11/2022

    Ngày 24/11, tại Hà Nội, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) phối hợp cùng Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) tổ chức Hội thảo - Triển lãm quốc tế Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2022 với chủ đề "Chung tay bảo vệ người dân và doanh nghiệp chuyển đổi số an toàn". Đây là năm thứ 15 Hội thảo Ngày An toàn thông tin Việt Nam được tổ chức tại Việt Nam.

  • Chung khảo cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2022

    Chung khảo cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2022

     14:00 | 09/11/2022

    Với sự tham gia của 20 đội thi đạt thành tích cao tại vòng thi Sơ khảo, vòng Chung khảo cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN năm 2022 đã khép lại với giải Nhất thuộc về đội UIT.pawf3ct đến từ Đại học Công nghệ thông tin, TP. HCM.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang