• 04:04 | 27/04/2024

Loại bỏ mối lo thiếu hụt nhân sự chuyên trách an toàn thông tin với VCS-CyCir

14:00 | 27/07/2021 | GIẢI PHÁP KHÁC

ĐT

Tin liên quan

  • Viettel ra mắt nền tảng Giải pháp điều phối, tự động hoá và phản ứng an ninh mạng

    Viettel ra mắt nền tảng Giải pháp điều phối, tự động hoá và phản ứng an ninh mạng

     13:00 | 23/11/2020

    Nhằm nâng cao hiệu quả của quá trình vận hành, phản ứng sự cố an toàn thông tin, Công ty An ninh mạng Viettel (VCS) chính thức ra mắt giải pháp điều phối, tự động hóa phản ứng an ninh thông tin tập trung, với tên gọi VCS-CyCir.

  • VCS-CyCir: Nâng cao hiệu quả quá trình vận hành, phản ứng sự cố an toàn thông tin

    VCS-CyCir: Nâng cao hiệu quả quá trình vận hành, phản ứng sự cố an toàn thông tin

     16:00 | 17/09/2021

    VCS-CyCir là giải pháp điều phối, tự động hóa và phản ứng an ninh mạng (Viettel Security Orchestration, Automation and Response) của Công ty An ninh mạng Viettel giúp xác định, ưu tiên và tiêu chuẩn hóa cho các chức năng ứng phó sự cố. Xây dựng dựa trên công nghệ tự động hóa thông qua việc tích hợp với các công nghệ bảo mật, công nghệ thông tin theo các kịch bản xử lý (playbook) được định nghĩa động, VCS-CyCir giúp tổ chức đạt được mục tiêu tối ưu hóa hiệu quả trong quá trình quản lý và vận hành các hệ thống an toàn thông tin.

  • VCS M-Suite: giải pháp truy cập từ xa an toàn số 1 Việt Nam

    VCS M-Suite: giải pháp truy cập từ xa an toàn số 1 Việt Nam

     15:00 | 11/08/2021

    Trong một thế giới số không biên giới, nhu cầu làm việc từ xa, truy cập dữ liệu trong hệ thống nội bộ từ các thiết bị bên ngoài, hay ứng cứu sự cố từ xa trở nên rất phổ biến. Đi kèm với đó là những rủi ro mất an toàn thông tin và vận hành hệ thống ngày một gia tăng. Trước bối cảnh đó, giải pháp VCS M-Suite của Công ty An ninh mạng Viettel ra đời giúp bảo mật mạng lưới trong quá trình kết nối và truy cập từ xa, được xây dựng dựa trên các yêu cầu tối đa hóa an toàn thông tin cho doanh nghiệp.

  • Hệ sinh thái học máy các giải pháp bảo mật của Viettel Cyber Security

    Hệ sinh thái học máy các giải pháp bảo mật của Viettel Cyber Security

     08:00 | 24/08/2021

    Học máy có vai trò ngày càng lớn đối với an toàn mạng, bởi nó giúp an toàn mạng trở nên đơn giản, chủ động hơn, giảm thiểu chi phí và tăng hiệu quả. Sớm nắm bắt được vấn đề này, Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security) cho ra mắt Hệ sinh thái các giải pháp bảo mật ứng dụng công nghệ học máy giúp chống lại các mối đe dọa an ninh mạng, bảo vệ an toàn hệ thống, tài sản số cho tổ chức, doanh nghiệp.

  • Viettel Killchain & Anomaly: giải pháp phân tích hành vi bất thường số một Việt Nam

    Viettel Killchain & Anomaly: giải pháp phân tích hành vi bất thường số một Việt Nam

     10:00 | 25/08/2021

    Trong Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư, việc làm chủ không gian mạng là nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu. An toàn, an ninh mạng là chiếc khiên vững chắc bảo vệ thành quả công cuộc chuyển đổi số.

  • Giám sát an ninh mạng trong tầm tay với VCS-CyM

    Giám sát an ninh mạng trong tầm tay với VCS-CyM

     14:00 | 23/08/2021

    Giải pháp giám sát an ninh mạng VCS-CyM (Viettel Security Information & Event Management) là sản phẩm tự phát triển của Công ty An ninh mạng Viettel. Sử dụng những công nghệ hiện đại nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế, giải pháp VCS-CyM hỗ trợ tối đa người dùng trong công tác vận hành, giám sát an toàn thông tin của các tổ chức, đơn vị.

  • Linh hoạt, đơn giản, an toàn khi làm việc từ xa với VCS M-Suite

    Linh hoạt, đơn giản, an toàn khi làm việc từ xa với VCS M-Suite

     14:00 | 16/09/2021

    Nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp ứng phó với bối cảnh gia tăng các mối đe dọa trong quá trình làm việc từ xa, tăng tốc chuyển đổi số, giải pháp làm việc từ xa an toàn cho doanh nghiệp VCS M-Suite của Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security - VCS) hỗ trợ tối đa, giúp đảm bảo an toàn cho không gian làm việc trực tuyến.

  • Giải pháp làm việc từ xa đảm bảo an toàn hệ thống thông tin của tổ chức

    Giải pháp làm việc từ xa đảm bảo an toàn hệ thống thông tin của tổ chức

     19:00 | 19/08/2021

    Sáng 19/8/2021, Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security - VCS) đã tổ chức Hội thảo trực tuyến với chủ đề “Giải pháp làm việc từ xa an toàn dành cho doanh nghiệp” và ra mắt sản phẩm mới VCS M-Suite.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Đảm bảo an toàn thông tin trên dịch vụ ứng dụng OTT

    Đảm bảo an toàn thông tin trên dịch vụ ứng dụng OTT

     09:00 | 27/12/2023

    Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin hiện nay, các ứng dụng giải trí, nhắn tin, gọi điện đang dần trở nên phổ biến. Những dịch vụ truyền thông được cung cấp trực tiếp đến người xem thông qua Internet (Over The Top - OTT) trở thành một trong những mục tiêu bị tin tặc tấn công nhiều nhất. Bài báo đưa ra thực trạng sử dụng dịch vụ ứng dụng OTT tại Việt Nam và những thách thức trong công tác bảo đảm an ninh, an toàn thông tin trên các thiết bị di động và dữ liệu cá nhân trong thời gian qua. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bảo đảm an ninh, an toàn thông tin cho dữ liệu cá nhân người dùng ứng dụng OTT trên nền tảng Internet trong thời gian tới.

  • Ứng phó và bảo vệ chống lại sự thỏa hiệp của nhà cung cấp danh tính IdP

    Ứng phó và bảo vệ chống lại sự thỏa hiệp của nhà cung cấp danh tính IdP

     16:00 | 14/11/2023

    Dựa trên công bố của công ty quản lý định danh và truy cập Okta (Mỹ) vào ngày 20/10/2023 liên quan đến một vi phạm bảo mật gần đây, các nhà nghiên cứu đã xác định rằng các tác nhân đe dọa đã giành được quyền truy cập thành công vào hệ thống hỗ trợ khách hàng của Okta, kẻ tấn công có thể xem các tệp tải lên (upload) liên quan đến các trường hợp hỗ trợ mới bằng mã thông báo phiên hợp lệ, các tác nhân đe dọa sau đó đã có được quyền truy cập vào hệ thống của khách hàng. Trong bài viết này sẽ mô tả tác động của các hành vi vi phạm của nhà cung cấp danh tính (IdP) và cách các tổ chức có thể tự chủ động bảo vệ mình trước các cuộc tấn công này.

  • TSSHOCK: Tấn công phá vỡ tính an toàn của một số cài đặt lược đồ chữ ký số ngưỡng trong ví MPC

    TSSHOCK: Tấn công phá vỡ tính an toàn của một số cài đặt lược đồ chữ ký số ngưỡng trong ví MPC

     13:00 | 18/09/2023

    Một trong những tham luận thu hút sự quan tâm lớn của giới bảo mật tại Hội nghị bảo mật hàng đầu thế giới Black Hat USA 2023 là tấn công TSSHOCK của nhóm nghiên cứu mật mã đến từ công ty Verichains (Việt Nam). Đáng lưu ý, tấn công này cho phép một node ác ý có thể đánh cắp on-chain tài sản mã hoá giá trị hàng triệu đến hàng tỉ USD trên các dịch vụ này.

  • Ứng dụng công nghệ Blockchain vào chuyển đổi số trong giáo dục đại học

    Ứng dụng công nghệ Blockchain vào chuyển đổi số trong giáo dục đại học

     10:00 | 30/01/2023

    Blockchain (chuỗi khối) là một cơ sở dữ liệu phân tán với các đặc trưng như tính phi tập trung, tính minh bạch, tính bảo mật dữ liệu, không thể làm giả. Vì vậy công nghệ Blockchain đã và đang được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực trong đời sống như Y tế, Nông nghiệp, Giáo dục, Tài chính ngân hàng,... Bài báo này sẽ giới thiệu về công nghệ Blockchain và đề xuất một mô hình sử dụng nền tảng Hyperledger Fabric để lưu trữ dữ liệu sinh viên như điểm số, đề tài, văn bằng, chứng chỉ trong suốt quá trình học. Việc sử dụng công nghệ Blockchain để quản lý dữ liệu sinh viên nhằm đảm bảo công khai minh bạch cho sinh viên, giảng viên, các khoa, phòng chức năng. Đồng thời giúp xác thực, tra cứu các thông tin về văn bằng, chứng chỉ góp phần hạn chế việc sử dụng văn bằng, chứng chỉ giả hiện nay.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang