• 01:47 | 03/05/2024

Nghị quyết về Chính phủ điện tử

14:29 | 16/10/2015 | CHÍNH SÁCH - CHIẾN LƯỢC

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục

  • Cisco đổi mới phương thức bảo mật cho các trung tâm dữ liệu và đám mây

    Cisco đổi mới phương thức bảo mật cho các trung tâm dữ liệu và đám mây

     15:00 | 23/04/2024

    Mới đây, Cisco đã giới thiệu phương thức tiếp cận mới "Cisco Hypershield" để bảo mật các trung tâm dữ liệu và đám mây. Với phương thức tiếp cận mới này khách hàng có thể triển khai bảo mật ở bất kỳ nơi nào họ cần - trên đám mây, trong trung tâm dữ liệu, trên sàn nhà máy, hoặc phòng chụp chẩn đoán hình ảnh tại bệnh viện.

  • Cơ quan An ninh và Tình báo Quân đội Hà Lan: Bức tường thành chống lại các mối đe dọa an ninh quốc gia

    Cơ quan An ninh và Tình báo Quân đội Hà Lan: Bức tường thành chống lại các mối đe dọa an ninh quốc gia

     14:00 | 05/03/2024

    Cơ quan An ninh và Tình báo Quân đội Hà Lan (Military Intelligence and Security Service - MIVD) đóng vai trò là bức tường thành chống lại các mối đe dọa có thể làm suy yếu an ninh quốc gia. Trực thuộc Bộ Quốc phòng Hà Lan, MIVD đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra các quyết định chiến lược dựa trên những phát hiện tình báo của mình. Nhiệm vụ chính của MIVD là thu thập thông tin tình báo để hỗ trợ các hoạt động quân sự và đóng góp cho an ninh quốc gia, trong đó các quy trình và thách thức mà cơ quan này phải giải quyết vô cùng phức tạp. Bài báo sẽ phân tích làm rõ các hoạt động, cơ cấu tổ chức và hợp tác của MIVD, cùng với những thách thức mà cơ quan này đang phải đối mặt hiện nay.

  •  Thủ tướng chỉ thị tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án 06

    Thủ tướng chỉ thị tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án 06

     17:00 | 01/03/2024

    Ngày 11/2/2024, Thủ tướng Chính phủ ký Chỉ thị số 04/CT-TTg về việc tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 tại các bộ, ngành, địa phương năm 2024 và những năm tiếp theo. Trong đó, Ban Cơ yếu Chính phủ triển khai giải pháp bảo đảm an toàn, xác thực và bảo mật thông tin dùng mật mã, dịch vụ chứng thực chữ ký số chuyên dùng công vụ.

  • Phát huy vai trò của lực lượng cơ yếu tỉnh Điện Biên trong công tác bảo mật, an toàn thông tin, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy vai trò của lực lượng cơ yếu tỉnh Điện Biên trong công tác bảo mật, an toàn thông tin, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới

     13:00 | 09/10/2023

    Trong bối cảnh đẩy mạnh phát triển Chính quyền số để thúc đẩy chuyển đổi kinh tế số, xã hội số, phát huy hiệu quả chuyển đổi số để nâng cao năng lực, hiệu lực trong hoạt động của bộ máy nhà nước ở địa phương, đòi hỏi lực lượng cơ yếu tỉnh Điện Biên phải nỗ lực nhiều hơn nữa, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương về hoạt động cơ yếu và những nội dung liên quan đến định hướng, chiến lược phát triển trong lĩnh vực bảo mật, an toàn thông tin.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang