• 08:21 | 20/04/2024

Application of Parameters of Voice Signal Autoregressive Models to Solve Speaker Recognition Problems

08:00 | 11/06/2020 | GIẢI PHÁP KHÁC

Evgeny Novikov, Vladimir Trubitsyn

Tin liên quan

  • Trình duyệt có thể thu tín hiệu siêu âm ảnh hưởng đến quyền riêng tư người dùng

    Trình duyệt có thể thu tín hiệu siêu âm ảnh hưởng đến quyền riêng tư người dùng

     15:00 | 20/05/2020

    Một mối đe dọa an toàn thông tin làm dấy lên mối lo ngại gần đây, đó là âm thanh ngoài ngưỡng nghe của con người có thể được sử dụng để theo dõi người dùng mạng một cách bí mật.

  • Giải pháp sử dụng phòng bọc kim cho các trung tâm xử lý và bảo mật dữ liệu

    Giải pháp sử dụng phòng bọc kim cho các trung tâm xử lý và bảo mật dữ liệu

     10:00 | 12/11/2019

    Các thiết bị điện tử khi được đưa vào sử dụng trong thực tế đều có thể tạo ra các tín hiệu bức xạ điện từ trường gây mất mát thông tin quan trọng. Việc áp dụng các giải pháp đảm bảo an toàn bức xạ điện từ trường cho các trung tâm xử lý và bảo mật dữ liệu là rất cần thiết, giúp đảm bảo an toàn thông tin cho các thiết bị điện tử trong quá trình sử dụng. Bài viết sẽ trình bày về giải pháp sử dụng phòng bọc kim che chắn điện từ trường cho các trung tâm xử lý và bảo mật dữ liệu để bảo vệ chống rò rỉ thông tin qua con đường bức xạ điện từ trường.

  • Simplified Variable Node Unit Architecture for Nonbinary LDPC Decoder

    Simplified Variable Node Unit Architecture for Nonbinary LDPC Decoder

     08:00 | 15/07/2019

    CSKH-02.2018 - (Abstract) - Nonbinary low-density-parity-check (NB-LDPC) code outperforms their binary counterpart in terms of error correcting performance and error-floor property when the code length is moderate. However, the drawback of NB-LDPC decoders is high complexity and the complexity increases considerably when increasing the Galois-field order. In this paper, a simplified basic-set trellis min-max (sBS-TMM) algorithm that is especially efficient for high-order Galois Fields, is proposed for the variable node processing to reduce the complexity of the variable node unit (VNU) as well as the whole decoder. The decoder architecture corresponding to the proposed algorithm is designed for the (837, 726) NB-LDPC code over GF(32). The implementation results using 90-nm CMOS technology show that the proposed decoder architecture reduces the gate count by 21.35% and 9.4% with almost similar error-correcting performance, compared to the up-to-date works.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Tấn công các ứng dụng VPN sử dụng lỗ hổng TunnelCrack

    Tấn công các ứng dụng VPN sử dụng lỗ hổng TunnelCrack

     09:00 | 04/04/2024

    Mạng riêng ảo (VPN) xác thực và mã hóa lưu lượng truy cập mạng để bảo vệ tính bí mật và quyền riêng tư của người dùng ngày càng được sử dụng phổ biến trong cả môi trường cá nhân và doanh nghiệp. Do đó, tính bảo mật của VPN luôn là chủ đề nghiên cứu nhận được nhiều sự quan tâm. Bài báo sẽ trình bày hai tấn công mới khiến máy khách VPN rò rỉ lưu lượng truy cập bên ngoài đường hầm VPN được bảo vệ thông qua khai thác lỗ hổng TunnelCrack. Hai tấn công này đã được xác nhận là có khả năng ảnh hưởng đến hầu hết các VPN của người dùng. Ngoài ra, nhóm tác giả cũng đưa ra các biện pháp đối phó để giảm thiểu các cuộc tấn công lợi dụng lỗ hổng này trong thực tế.

  • Tiết lộ chiến dịch tấn công Operation Triangulation

    Tiết lộ chiến dịch tấn công Operation Triangulation

     13:00 | 26/02/2024

    Operation Triangulation là một chiến dịch phức tạp nhắm vào thiết bị iOS trong các cuộc tấn công zero-click. Tạp chí An toàn thông tin đã từng cung cấp một số bài viết liên quan đến chiến dịch này, như giải mã tính năng che giấu của phần mềm độc hại TriangleDB, những cuộc tấn công zero-day trên thiết bị iOS hay giới thiệu cách sử dụng công cụ bảo mật phát hiện tấn công zero-click. Tiếp nối chuỗi bài viết về chiến dịch Operation Triangulation, bài viết sẽ phân tích các phương thức khai thác, tấn công chính của tin tặc trong chuỗi tấn công này, dựa trên báo cáo của hãng bảo mật Kaspersky.

  • Ứng dụng cây Merkle và công nghệ blockchain cho cơ sở dữ liệu phân tán

    Ứng dụng cây Merkle và công nghệ blockchain cho cơ sở dữ liệu phân tán

     18:00 | 22/09/2023

    Do lưu giữ những thông tin quan trọng nên cơ sở dữ liệu thường nằm trong tầm ngắm của nhiều tin tặc. Ngày nay, các cuộc tấn công liên quan đến cơ sở dữ liệu để đánh cắp hay sửa đổi thông tin càng trở nên khó lường và tinh vi hơn, vì vậy việc quản lý cơ sở dữ liệu đặt ra những yêu cầu mới với các tổ chức, doanh nghiệp. Trong hệ thống phân tán, khi dữ liệu được phân mảnh và phân phối trên các vị trí khác nhau có thể dẫn đến khả năng mất toàn vẹn của dữ liệu. Thông qua sử dụng cây Merkle và công nghệ Blockchain ta có thể xác minh tính toàn vẹn của dữ liệu. Trong bài viết này, nhóm tác giả sẽ trình bày các nghiên cứu về ứng dụng cây Merkle và công nghệ Blockchain để bảo đảm tính toàn vẹn dữ liệu cho cơ sở dữ liệu phân tán, đồng thời đảm bảo hiệu năng của hệ thống.

  • Một phương pháp mã hóa phân vùng dữ liệu trên máy tính nhúng (Phần I)

    Một phương pháp mã hóa phân vùng dữ liệu trên máy tính nhúng (Phần I)

     10:00 | 21/04/2023

    Hiện nay, các ứng dụng sử dụng hệ thống Internet vạn vật (Internet of Things - IoT) phát triển nhanh về số lượng dẫn đến những nguy cơ tiềm ẩn về lộ lọt dữ liệu nhạy cảm. Trong bài báo này, nhóm tác giả đề xuất một phương pháp mã hóa phân vùng trên máy tính nhúng sử dụng dm-crypt và LUKS để bảo vệ dữ liệu cho ứng dụng camera, đồng thời tích hợp thêm thuật toán mật mã Kuznyechik trong chuẩn GOST R34.12-2015 trên máy tính nhúng Raspberry Pi. Trong phần I, bài báo đi tìm hiểu về các phương pháp mã hóa dữ liệu và trình bày về các giải pháp mã hóa dữ liệu lưu trữ, giới thiệu nguyên lý hoạt động và một số công cụ phần mềm hỗ trợ mã hóa dữ liệu cả về thương mại lẫn mã nguồn mở, tìm hiểu sâu hơn về giải pháp mã hóa phân vùng bằng dm-crypt và LUKS trên máy tính nhúng, cụ thể là Raspberry Pi.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang