• 10:50 | 20/04/2024

Ban Cơ yếu Chính phủ tăng cường bảo mật và an toàn thông tin cho ngành Kiểm sát nhân dân

09:00 | 27/03/2023 | CHÍNH TRỊ - XÃ HỘI

Trường An

Tin liên quan

  • Sơ kết thực hiện Kế hoạch triển khai thực hiện bảo đảm bảo mật, an toàn thông tin cho các hệ thống thông tin của các cơ quan Đảng

    Sơ kết thực hiện Kế hoạch triển khai thực hiện bảo đảm bảo mật, an toàn thông tin cho các hệ thống thông tin của các cơ quan Đảng

     09:00 | 06/04/2023

    Chiều ngày 04/4/2023, tại trụ sở Ban Cơ yếu Chính phủ đã diễn ra Hội nghị sơ kết thực hiện Kế hoạch triển khai thực hiện bảo đảm bảo mật, an toàn thông tin cho các hệ thống thông tin của các cơ quan Đảng theo Quyết định số 27-QĐ/TW ngày 10/8/2021 của Ban Bí thư.

  • Triển khai cung cấp, quản lý và sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số chuyên dùng Chính phủ năm 2022

    Triển khai cung cấp, quản lý và sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số chuyên dùng Chính phủ năm 2022

     14:00 | 20/02/2023

    Năm 2022, Thủ tướng Chính phủ tiếp tục ban hành các Quyết định, Chỉ thị về phát triển Chính phủ điện tử, chuyển đổi số quốc gia thể hiện sự quyết tâm, quyết liệt trong việc xây dựng thành công Chính phủ điện tử, hướng tới Chính phủ số, nền kinh tế số, xã hội số tại Việt Nam. Trong đó, chữ ký số chuyên dùng Chính phủ tiếp tục đóng vai trò quan trọng, góp phần đảm bảo an toàn các giao dịch điện tử, tạo môi trường làm việc hiện đại, nâng cao hiệu quả công việc.

  • Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc với Bộ Tài nguyên và Môi trường

    Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc với Bộ Tài nguyên và Môi trường

     09:00 | 22/03/2023

    Sáng ngày 21/3/2023, tại Hà Nội, đoàn công tác của Ban Cơ yếu Chính phủ do đồng chí Nguyễn Hữu Hùng, Phó Trưởng ban làm Trưởng đoàn và đại diện lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị đã đến thăm và làm việc với Bộ Tài nguyên và Môi trường, nhằm tăng cường sự phối hợp giữa hai cơ quan trong việc triển khai các nhiệm vụ về lĩnh vực cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin cho ngành Tài nguyên và Môi trường.

  • Ban Cơ yếu Chính phủ tiếp tục bảo đảm bảo mật và an toàn thông tin cho ngành Tài nguyên và Môi trường

    Ban Cơ yếu Chính phủ tiếp tục bảo đảm bảo mật và an toàn thông tin cho ngành Tài nguyên và Môi trường

     16:00 | 21/03/2023

    Sáng ngày 21/3/2023, tại Hà Nội, đoàn công tác của Ban Cơ yếu Chính phủ do đồng chí Nguyễn Hữu Hùng, Phó Trưởng ban làm Trưởng đoàn và đại diện lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị đã đến thăm và làm việc với Bộ Tài nguyên và Môi trường, nhằm tăng cường sự phối hợp giữa hai cơ quan trong việc triển khai các nhiệm vụ về lĩnh vực cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin cho ngành Tài nguyên và Môi trường.

  • Đào tạo kỹ năng sử dụng chứng thư số, chữ ký số cho cán bộ Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

    Đào tạo kỹ năng sử dụng chứng thư số, chữ ký số cho cán bộ Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

     16:00 | 17/04/2023

    Chiều 17/4/2023, tại Hà Nội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đã phối hợp với Ban Cơ yếu Chính phủ mở lớp “Đào tạo kỹ năng sử dụng chứng thư số, chữ ký số cho cán bộ công chức, viên chức tại Trung tâm Học viện” dành cho cán bộ, công chức tại Học viện, trọng tâm là các đồng chí thực hiện công tác văn thư của các đơn vị trực thuộc Học viện trung tâm.

  • Ban Cơ yếu Chính phủ bảo đảm an toàn thông tin cho Bộ Ngoại giao giai đoạn 2023 - 2025

    Ban Cơ yếu Chính phủ bảo đảm an toàn thông tin cho Bộ Ngoại giao giai đoạn 2023 - 2025

     15:00 | 18/03/2023

    Chiều ngày 16/3/2023, tại Hà Nội, Ban Cơ yếu Chính phủ và Bộ Ngoại giao đã ký Kế hoạch hợp tác triển khai công tác bảo mật và bảo đảm an toàn thông tin cho Bộ Ngoại giao giai đoạn 2023 - 2025. Tham dự Lễ ký kết có đồng chí Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng. Phía Ban Cơ yếu Chính phủ có đồng chí Vũ Ngọc Thiềm, Trưởng ban; các đồng chí Phó Trưởng ban: Nguyễn Đăng Lực, Nguyễn Hữu Hùng; cùng đại diện lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị của Ban Cơ yếu Chính phủ và Bộ Ngoại giao.

  • Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc với một số Tỉnh, Thành ủy phía Nam về công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

    Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc với một số Tỉnh, Thành ủy phía Nam về công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

     09:00 | 14/05/2023

    Từ ngày 10 - 12/5, Đoàn công tác của Ban Cơ yếu Chính phủ do đồng chí Nguyễn Hữu Hùng, Phó Trưởng ban làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, Tỉnh ủy Tây Ninh và Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu về công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Nhìn lại 10 điểm nhấn bảo mật năm 2023 theo Microsoft

    Nhìn lại 10 điểm nhấn bảo mật năm 2023 theo Microsoft

     16:00 | 15/03/2024

    Hàng năm, Microsoft phát hành Báo cáo phòng thủ kỹ thuật số. Đây là một bản đánh giá toàn diện về bối cảnh các mối đe dọa toàn cầu và các xu hướng lớn nhất trong lĩnh vực an ninh mạng. Năm 2023 tiếp tục ghi nhận sự gia tăng các mối đe dọa mạng cả về độ tinh vi cũng như tốc độ và quy mô, gây tổn hại đến các nhóm dịch vụ, thiết bị và người dùng. Các chuyên gia của Microsoft tin rằng trí tuệ nhân tạo (AI) có thể giúp tạo ra một sân chơi bình đẳng nhưng các nhóm bảo mật cần phải có hiểu biết sâu sắc và nguồn lực cần thiết để tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ này.

  • Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng Lê Huy Vịnh đến thăm và làm việc tại Học viện Kỹ thuật mật mã

    Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng Lê Huy Vịnh đến thăm và làm việc tại Học viện Kỹ thuật mật mã

     14:00 | 13/03/2024

    Sáng ngày 13/3, tại Hà Nội, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thượng tướng Lê Huy Vịnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Học viện Kỹ thuật mật mã về công tác đào tạo nguồn nhân lực chuyển đổi số.

  • Quảng cáo độc hại trên các ứng dụng nhắn tin giả mạo nhắm mục tiêu đến người dùng Trung Quốc

    Quảng cáo độc hại trên các ứng dụng nhắn tin giả mạo nhắm mục tiêu đến người dùng Trung Quốc

     14:00 | 19/02/2024

    Một chiến dịch quảng cáo độc hại đang diễn ra nhắm mục tiêu vào người dùng nói tiếng Trung Quốc bằng cách lợi dụng các nền tảng nhắn tin phổ biến như Telegram hoặc LINE, với mục đích phát tán phần mềm độc hại. Điều thú vị là ứng dụng Telegram bị hạn chế rất nhiều và trước đó đã bị cấm ở Trung Quốc.

  • Dự báo 10 xu hướng công nghệ đáng chú ý năm 2024

    Dự báo 10 xu hướng công nghệ đáng chú ý năm 2024

     08:00 | 10/02/2024

    Cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra hết sức mạnh mẽ, các công nghệ mới đang phát triển với tốc độ chưa từng thấy trên tất cả các lĩnh vực. Từ điện toán lượng tử, nhà thông minh, xe tự hành, trợ lý ảo,… những công nghệ mới nổi này đang dần thay đổi cách chúng ta sống và làm việc. Trong bài viết này, tác giả sẽ đưa ra dự báo về 10 xu hướng công nghệ mới nổi đáng chú ý, dự kiến sẽ tạo ra những tác động đáng kể vào năm 2024 dựa trên tiềm năng của từng công nghệ, tình trạng phát triển hiện tại và những tác động mà nó có thể mang lại đối với các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang