• 02:59 | 19/04/2024

Hội thảo khoa học “Đảm bảo an ninh mạng của Việt Nam trong tình hình hiện nay - Những vấn đề đặt ra và giải pháp”

17:00 | 17/02/2023 | AN TOÀN THÔNG TIN

Trường An

Tin liên quan

  • Hội thảo khoa học quốc gia nghiên cứu xây dựng Trung tâm dữ liệu quốc gia

    Hội thảo khoa học quốc gia nghiên cứu xây dựng Trung tâm dữ liệu quốc gia

     15:00 | 08/02/2023

    Ngày 03/02, tại Hà Nội, Bộ Công an và Tổ công tác triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 của Chính phủ (Đề án 06) tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia (lần thứ nhất) phục vụ xây dựng Trung tâm dữ liệu quốc gia với chuyên đề “Xác lập chiến lược dữ liệu đúng đắn tạo sức bật phát triển kinh tế, xã hội”.

  • Thực trạng và các nguy cơ về an ninh mạng tại Việt Nam và trên thế giới

    Thực trạng và các nguy cơ về an ninh mạng tại Việt Nam và trên thế giới

     14:00 | 21/02/2023

    Chiều ngày 17/02/2023, tại Hà Nội, Hội thảo khoa học với chủ đề “Đảm bảo an ninh mạng của Việt Nam trong tình hình hiện nay – Những vấn đề đặt ra và Giải pháp” do Học viện Kỹ thuật mật mã và Công ty RISE Việt Nam cùng phối hợp tổ chức đã diễn ra với sự góp mặt đông đảo của các chuyên gia quốc tế, các nhà giáo, giáo sư, tiến sỹ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng.

  • Hội thảo khoa học quốc tế KSE 2023 lần thứ 15 sẽ được tổ chức tại Học viện Kỹ thuật mật mã

    Hội thảo khoa học quốc tế KSE 2023 lần thứ 15 sẽ được tổ chức tại Học viện Kỹ thuật mật mã

     15:00 | 01/03/2023

    Hội thảo khoa học quốc tế Kỹ nghệ Tri thức và Hệ thống (KSE) lần thứ 15 dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 18 đến ngày 20/10/2023 tại Học viện Kỹ thuật mật mã, Ban Cơ yếu Chính phủ. Hội thảo là dịp để các nhà khoa học trình bày và thảo luận các kết quả nghiên cứu, phát triển và ứng dụng mới nhất trong lĩnh vực Kỹ nghệ Tri thức và Hệ thống - lĩnh vực quan trọng của ngành Công nghệ thông tin.

  • Hội thảo quốc tế quốc tế Computing4Human lần thứ III

    Hội thảo quốc tế quốc tế Computing4Human lần thứ III

     18:00 | 16/12/2022

    Chiều 16/12, tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo quốc tế về trí tuệ nhân tạo lấy con người làm trung tâm (Computing4Human) lần thứ 3. Hội thảo do Trường Đại học Chung-Ang (Hàn Quốc) sáng lập và giữ bản quyền. Năm nay, Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đăng cai tổ chức.

  • Hội thảo Ngày an toàn thông tin miền Bắc: “Chuyển đổi số gắn với an toàn thông tin, an ninh mạng trong Bộ Quốc phòng”

    Hội thảo Ngày an toàn thông tin miền Bắc: “Chuyển đổi số gắn với an toàn thông tin, an ninh mạng trong Bộ Quốc phòng”

     09:00 | 26/05/2023

    Ngày 24/5, tại Hà Nội, Viện 10/Bộ Tư lệnh 86 tổ chức Hội thảo Ngày an toàn thông tin miền Bắc với chủ đề “Chuyển đổi số gắn với an toàn thông tin, an ninh mạng trong Bộ Quốc phòng”. Hội thảo là diễn đàn trao đổi, thảo luận các chuyên đề về thực trạng, nhu cầu và các giải pháp công nghệ trong chuyển đổi số tại các cơ quan, đơn vị trong Quân đội; các vấn đề kỹ thuật, công nghệ trong triển khai Chuyển đổi số gắn với an toàn thông tin, an ninh mạng trong Bộ Quốc phòng.

  • Học viện Kỹ thuật mật mã tổ chức hội thảo khoa học đảm bảo an toàn, an ninh mạng

    Học viện Kỹ thuật mật mã tổ chức hội thảo khoa học đảm bảo an toàn, an ninh mạng

     15:00 | 06/04/2023

    Sáng ngày 06/4/2023, Học viện Kỹ thuật mật mã phối hợp với Công ty Cổ phần RISE JSC và Công ty RosTelecom Solar tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Mối đe dọa với các chức năng Chính phủ khi ứng dụng công nghệ thông tin. Nền tảng An ninh mạng mức Quốc gia. Các thành phần của một hệ thống bảo vệ hiệu quả”.

  • Hội thảo quốc gia "Một số vấn đề chọn lọc của Công nghệ thông tin và Truyền thông"

    Hội thảo quốc gia "Một số vấn đề chọn lọc của Công nghệ thông tin và Truyền thông"

     07:00 | 16/12/2022

    Nhằm thúc đẩy hợp tác nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và truyền thông, ngày 8/12, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Viện Công nghệ thông tin - Viện Hàn lâm Khoa học tổ chức Hội thảo Quốc gia lần thứ XXV với chủ đề “Sản xuất thông minh”. Với chủ đề “Sản xuất thông minh”, các nhà khoa học, các chuyên gia đã thảo luận và chia sẻ những ý tưởng mới, kinh nghiệm, kết quả nghiên cứu trong việc phát triển các hệ thống thông minh; Mã nguồn mở; Giáo dục điện tử, đào tạo từ xa; Xử lý ngôn ngữ; Các hệ thống nhúng; Các hệ thống tích hợp;...

  • Sắp diễn ra Hội thảo khoa học Quốc gia về “An ninh mạng và Mật mã trong nền an ninh quốc gia”

    Sắp diễn ra Hội thảo khoa học Quốc gia về “An ninh mạng và Mật mã trong nền an ninh quốc gia”

     07:00 | 12/06/2023

    Hội thảo khoa học Quốc gia với chủ đề “An ninh mạng và Mật mã trong nền an ninh quốc gia” dự kiến sẽ được diễn ra vào 8 giờ ngày 15/6/2023 (thứ 5) tại Học viện Kỹ thuật mật mã. Hội thảo do Ban Cơ yếu Chính phủ phối hợp với Hội đồng Lý luận Trung ương và Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức. Đây là diễn đàn để các chuyên gia, nhà khoa học và các tổ chức trao đổi, thảo luận nhằm làm rõ một số vấn đề lý luận và thực tiễn về an ninh mạng và mật mã, an ninh phi truyền thống, an ninh quốc gia.

  • Viện 10/Bộ Tư lệnh 86 tổ chức Hội thảo Ngày an toàn thông tin miền Bắc năm 2023

    Viện 10/Bộ Tư lệnh 86 tổ chức Hội thảo Ngày an toàn thông tin miền Bắc năm 2023

     21:00 | 24/05/2023

    Ngày 24/5/2023, tại Hà Nội Viện 10/Bộ Tư lệnh 86 tổ chức Hội thảo Ngày an toàn thông tin miền Bắc với chủ đề “Chuyển đổi số gắn với an toàn thông tin, an ninh mạng trong Bộ Quốc phòng”. Hội thảo là diễn đàn trao đổi, thảo luận các chuyên đề về thực trạng, nhu cầu và các giải pháp công nghệ trong chuyển đổi số tại các cơ quan, đơn vị trong quân đội; các vấn đề kỹ thuật, công nghệ trong triển khai Chuyển đổi số gắn với an toàn thông tin, an ninh mạng trong Bộ Quốc phòng.

  • Hội thảo khoa học Quốc gia: “An ninh mạng và Mật mã trong nền an ninh quốc gia”

    Hội thảo khoa học Quốc gia: “An ninh mạng và Mật mã trong nền an ninh quốc gia”

     09:00 | 16/06/2023

    Ngày 15/6/2023, tại Hà Nội, Ban Cơ yếu Chính phủ phối hợp với Hội đồng Lý luận Trung ương, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Hội thảo khoa học Quốc gia với chủ đề “An ninh mạng và Mật mã trong nền an ninh quốc gia”. Hội thảo nhằm làm rõ những vấn đề lý luận và thực tiễn về an ninh mạng, vấn đề quản trị an ninh mạng trong nền an ninh quốc gia Việt Nam và thế giới, nghiên cứu đề xuất giải pháp phát triển nguồn lực cho an ninh mạng…

  • Tin cùng chuyên mục

  • Ban Cơ yếu Chính phủ phát động Cuộc thi sáng tác nghệ thuật thơ, ca khúc về ngành Cơ yếu Việt Nam

    Ban Cơ yếu Chính phủ phát động Cuộc thi sáng tác nghệ thuật thơ, ca khúc về ngành Cơ yếu Việt Nam

     10:00 | 16/04/2024

    Hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống ngành Cơ yếu Việt Nam (12/9/1945 - 12/9/2025), Ban Cơ yếu Chính phủ đã ban hành Kế hoạch phát động Cuộc thi sáng tác nghệ thuật thơ, ca khúc về Ngành Cơ yếu Việt Nam.

  • Nhìn lại 10 điểm nhấn bảo mật năm 2023 theo Microsoft

    Nhìn lại 10 điểm nhấn bảo mật năm 2023 theo Microsoft

     16:00 | 15/03/2024

    Hàng năm, Microsoft phát hành Báo cáo phòng thủ kỹ thuật số. Đây là một bản đánh giá toàn diện về bối cảnh các mối đe dọa toàn cầu và các xu hướng lớn nhất trong lĩnh vực an ninh mạng. Năm 2023 tiếp tục ghi nhận sự gia tăng các mối đe dọa mạng cả về độ tinh vi cũng như tốc độ và quy mô, gây tổn hại đến các nhóm dịch vụ, thiết bị và người dùng. Các chuyên gia của Microsoft tin rằng trí tuệ nhân tạo (AI) có thể giúp tạo ra một sân chơi bình đẳng nhưng các nhóm bảo mật cần phải có hiểu biết sâu sắc và nguồn lực cần thiết để tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ này.

  • Xuất hiện chiêu thức lừa đảo trực tuyến mới

    Xuất hiện chiêu thức lừa đảo trực tuyến mới

     10:00 | 13/03/2024

    Đầu tháng 3/2024, nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam chia sẻ thông tin cảnh báo về một hình thức lừa đảo mới. Theo cảnh báo này, người dân sẽ bị chiếm quyền điều khiển điện thoại, bị chiếm đoạt tài sản khi quét mã QR trên phiếu trúng thưởng được gửi trong bưu phẩm do shipper chuyển đến.

  • Xây dựng lực lượng viễn thông và cơ yếu Công an Nhân dân trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại

    Xây dựng lực lượng viễn thông và cơ yếu Công an Nhân dân trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại

     09:00 | 05/01/2024

    Chiều 03/01, Trung tướng Lê Văn Tuyến, Thứ trưởng Bộ Công an dự và chỉ đạo Hội nghị tổng kết công tác năm 2023; triển khai chương trình công tác viễn thông, cơ yếu CAND năm 2024 của Cục Viễn thông và Cơ yếu Bộ Công an tại Hà Nội.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang