Mạng xã hội Gapo là sản phẩm Make in VietNam do Công ty cổ phần công nghệ Gapo phát triển. Chỉ trong thời gian 3 tháng, từ tháng 4/2019, Gapo đã hoàn thiện các tính năng cơ bản như nhắn tin, post bài, kết bạn. Điểm khác biệt so với các mạng xã hội khác là Gapo tập trung cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Do đó, người dùng có thể tùy biến trang cá nhân, trang trí bài viết để thể hiện cá tính riêng.
Theo Chiến lược phát triển, mạng xã hội Gapo sẽ bổ sung tính năng blog và streaming vào tháng 1/2020; phát triển các dịch vụ game và cộng đồng e-sport vào tháng 1/2021 và đặt mục tiêu 50 triệu người dùng vào tháng 12/2021.
Ông Hà Trung Kiên, Tổng Giám đốc, đồng sáng lập Công ty cổ phần công nghệ Gapo phát biểu tại Lễ ra mắt
Đi ngược với việc cung ứng sản phẩm hoàn thiện theo cách thông thường, ông Hà Trung Kiên, Tổng Giám đốc, đồng sáng lập Công ty cổ phần công nghệ Gapo cho biết, “Đội ngũ Gapo có một lộ trình phát triển sản phẩm rất rõ ràng. Tôn chỉ và giá trị cốt lõi của chúng tôi luôn coi người dùng là trọng tâm. Vì thế, chúng tôi quyết định đưa sản phẩm ra mắt sớm để hiểu người dùng muốn gì, nỗ lực hoàn thiện sản phẩm qua việc lắng nghe phản hồi của người dùng và liên tục xây dựng thêm những tính năng mới để hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi”.
Về vấn đề đảm bảo an toàn, an ninh mạng, đại diện mạng xã hội Gapo cho biết, Gapo cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi trong trường hợp có tranh chấp xảy ra. Để đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân người dùng, Gapo thực hiện mã hóa dữ liệu người dùng và thường xuyên thực hiện đánh giá bảo mật bởi các đối tác uy tín.
Mạng xã hội Gapo cũng có tính năng lọc từ khóa tự động, có đội ngũ kiểm duyệt, lọc tin xấu dựa trên phản hồi của người dùng. Trong thời gian tới, Gapo sẽ ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo và máy học để tự động kiểm duyệt các nội dung văn bản, video và hình ảnh.
Giao diện người dùng mạng xã hội Gapo
Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ phục vụ tốt hơn, không chỉ đối với các cá nhân mà còn cả doanh nghiệp, KOLs, nghệ sĩ hoặc người nổi tiếng có lượng người hâm mộ đông đảo.
Cũng tại sự kiện, Gapo chính thức nhận được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Capital. Khoản đầu tư đầu tiên này dự kiến sẽ được sử dụng trong giai đoạn đầu của dự án, mục tiêu đạt 50 triệu người dùng.
M.T
14:00 | 19/09/2019
08:00 | 30/03/2020
16:00 | 14/09/2020
07:00 | 29/08/2014
09:00 | 12/02/2019
18:00 | 02/12/2020
16:00 | 27/04/2018
16:00 | 29/12/2020
Unified Cloud Edge là một giải pháp của McAfee. Đây là giải pháp toàn diện, có khả năng mở rộng linh hoạt với thời gian hoạt động và tính khả dụng hàng đầu so với các giải pháp cùng lĩnh vực.
08:00 | 27/02/2020
Mới đây, hãng công nghệ Keysight Technologies công bố đã tích hợp các tính năng học máy vào hệ thống giám sát mạng chủ động Hawkeye của Ixia (một công ty con của Keysight).
08:00 | 28/10/2019
Vào trung tuần tháng 10/2019, Microsoft, Adobe và Google đã phát hành các bản vá cho các sản phẩm của họ. Người dùng cần cài đặt các bản vá này sớm để đảm bảo an toàn cho thiết bị của mình.
09:00 | 18/10/2019
Hệ thống huấn luyện Cyber Range đã được Phòng Thí nghiệm trọng điểm An toàn thông tin (Bộ tư lệnh Tác chiến không gian mạng) triển khai phục vụ nghiên cứu và đào tạo chuyên sâu về thực hành An ninh mạng từ năm 2016. Hệ thống thao trường mạng Cyber Range có quy mô quốc tế, được xây dựng trên những công nghệ tiên tiến bậc nhất của các hãng bảo mật Cisco, Jupiter Network, Palo Alto, Microsoft,... trong nghiên cứu và huấn luyện an ninh mạng.
Đài truyền thanh ứng dụng Công nghệ thông tin – Viễn thông do công ty SAVIS phát triển, lắp đặt và tài trợ cho huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa là hệ thống Đài truyền thanh số đầu tiên tại Việt Nam được phát triển nền tảng công nghệ 4.0 hiện đại, có khả năng kết nối toàn bộ hệ thống truyền thanh sẵn có của địa phương, bao gồm cả truyền thanh FM không dây và có dây với hệ thống phát sóng số thành một giải pháp thống nhất để dễ dàng quản lý, điều khiển.
14:00 | 20/01/2021