• 20:52 | 19/04/2024

Top 5 nền tảng Bug bounty hàng đầu hiện nay

16:00 | 06/04/2021 | GP ATM

Trí Công

Tin liên quan

  • INFOGRAPHIC: 10 chương trình Bug Bounty hàng đầu năm 2021

    INFOGRAPHIC: 10 chương trình Bug Bounty hàng đầu năm 2021

     08:00 | 05/03/2021

    Vừa qua, các hãng công nghệ hàng đầu đã đưa ra các yêu cầu cũng như mức tiền thưởng cho chương trình Bug Bounty của mình trong năm 2021. Dưới đây là top 10 chương trình hấp dẫn dành cho các Bug Bounty Hunter.

  • Chuyên gia bảo mật Việt Nam trên đấu trường Bug Bounty

    Chuyên gia bảo mật Việt Nam trên đấu trường Bug Bounty

     16:00 | 03/09/2021

    Tại Việt Nam, hiện nay có khá nhiều người tham gia Bug Bounty và tìm kiếm lỗ hổng của các hãng bảo mật, hãng phần mềm trên thế giới trong nhiều năm. Hầu hết, các chương trình tìm kiếm được lỗ hổng là của các hãng phần mềm, các nền tảng Bug Bounty trên thế giới. Đã có nhiều chuyên gia bảo mật tại Việt Nam lọt vào top cao tại các bảng xếp hạng về số lượng lỗ hổng, cũng như tính nghiêm trọng của lỗ hổng tìm được của các nền tảng đó.

  • Bug Bounty nguồn lực cộng đồng: lợi ích về bảo mật và tổn thất tiềm tàng

    Bug Bounty nguồn lực cộng đồng: lợi ích về bảo mật và tổn thất tiềm tàng

     08:00 | 01/11/2021

    Các chương trình Bug Bounty (Săn lỗi nhận thưởng) từ nguồn lực cộng đồng đang là hình thức tìm kiếm lỗ hổng được một số tổ chức, doanh nghiệp (TC/DN) cân nhắc tham gia, nhằm nâng cao vị thế tình trạng bảo mật. Bài viết dưới đây sẽ trình bày hai ý kiến tích cực và tiêu cực về chương trình này của hai nhà nghiên cứu bảo mật tại Mỹ: Một người cho rằng việc tận dụng nguồn lực cộng đồng sẽ khiến không gian mạng được an toàn hơn, một người lại cho rằng nguồn lực cộng đồng là lãng phí, không mang lại hiệu quả và thiếu tài năng.

  • Chương trình tìm kiếm lỗ hổng bảo mật cho các nền tảng chuyển đổi số quốc gia chính thức được khởi động

    Chương trình tìm kiếm lỗ hổng bảo mật cho các nền tảng chuyển đổi số quốc gia chính thức được khởi động

     09:00 | 22/10/2021

    Ngày 18/10, Bộ TT&TT chính thức phát động Chương trình tìm kiếm lỗ hổng bảo mật (Bug Bounty) cho tất cả các nền tảng chuyển đổi số quốc gia. Đây là chương trình được mở rộng quy mô từ chiến dịch Tìm kiếm lỗ hổng bảo mật trên các nền tảng công nghệ phòng, chống dịch đã được phát động vào ngày 4/10.

  • Nghề “Thợ săn tiền thưởng” trong kỷ nguyên số

    Nghề “Thợ săn tiền thưởng” trong kỷ nguyên số

     09:00 | 06/09/2021

    Việc nhiều tổ chức/doanh nghiệp (TC/DN) triển khai các chương trình “săn lỗi nhận thưởng” - Bug Bounty, trao thưởng cho người dùng phát hiện các lỗ hổng bảo mật trong chính sản phẩm và website của TC/DN không còn là điều xa lạ. Những cá nhân tham gia vào các chương trình này cũng được vinh danh với vai trò “hacker mũ trắng”. Trong thời đại kỷ nguyên số, các chương trình trao thưởng ngày càng được phát triển đa dạng. Vì thế, có một nghề mới tên gọi “thợ săn tiền thưởng”.

  •  Ra mắt chương trình Bug Bounty Việt Nam vào 27/4

    Ra mắt chương trình Bug Bounty Việt Nam vào 27/4

     08:00 | 24/04/2019

    Thông tin này được đại diện Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, công bố tại Hội thảo Hacker Mũ cối #3 diễn ra chiều ngày 19/4/2019, tại Hà Nội.

  • SafeVuln - nền tảng tìm kiếm lỗ hổng bảo mật hàng đầu Việt Nam

    SafeVuln - nền tảng tìm kiếm lỗ hổng bảo mật hàng đầu Việt Nam

     10:00 | 04/10/2020

    Công ty An ninh mạng Viettel chính thức ra mắt nền tảng tìm kiếm lỗ hổng bảo mật SafeVuln. Với cam kết công khai - minh bạch - trách nhiệm, SafeVuln hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi hàng đầu cho các chuyên gia an toàn thông tin và tổ chức/doanh nghiệp.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Thiết lập chính sách mật khẩu an toàn trên Linux

    Thiết lập chính sách mật khẩu an toàn trên Linux

     10:00 | 10/04/2024

    Hiện nay, số lượng các cuộc tấn công mạng nhắm đến hệ điều hành Linux đang ngày càng gia tăng cả về số lượng lẫn mức độ tinh vi, đặc biệt là các sự cố liên quan đến việc lộ lọt mật khẩu. Thông thường, khi tạo tài khoản mới trên Linux, người dùng có thể sử dụng những mật khẩu tùy ý, kể cả những mật khẩu yếu, điều này có thể gây ra nhiều rủi ro bảo mật tiềm ẩn trong hệ thống mạng, các tác nhân đe dọa sẽ dễ dàng tấn công và xâm phạm tài khoản hơn. Do đó, cần phải thực thi các chính sách sử dụng mật khẩu đủ mạnh để bảo vệ tài khoản người dùng tránh bị tấn công. Trong bài viết này sẽ gửi đến độc giả hướng dẫn thiết lập cấu hình mật khẩu an toàn trên Linux với nền tảng Centos 7.

  • Tiết lộ chiến dịch tấn công Operation Triangulation

    Tiết lộ chiến dịch tấn công Operation Triangulation

     13:00 | 26/02/2024

    Operation Triangulation là một chiến dịch phức tạp nhắm vào thiết bị iOS trong các cuộc tấn công zero-click. Tạp chí An toàn thông tin đã từng cung cấp một số bài viết liên quan đến chiến dịch này, như giải mã tính năng che giấu của phần mềm độc hại TriangleDB, những cuộc tấn công zero-day trên thiết bị iOS hay giới thiệu cách sử dụng công cụ bảo mật phát hiện tấn công zero-click. Tiếp nối chuỗi bài viết về chiến dịch Operation Triangulation, bài viết sẽ phân tích các phương thức khai thác, tấn công chính của tin tặc trong chuỗi tấn công này, dựa trên báo cáo của hãng bảo mật Kaspersky.

  • An ninh mạng chủ động với quản lý rủi ro bề mặt tấn công

    An ninh mạng chủ động với quản lý rủi ro bề mặt tấn công

     09:00 | 13/02/2024

    Trong bối cảnh an ninh mạng ngày càng phát triển, các tổ chức liên tục phải đấu tranh với một loạt mối đe dọa trên môi trường mạng ngày càng phức tạp. Các phương pháp an toàn, an ninh mạng truyền thống thường sử dụng các biện pháp bảo vệ thống nhất trên các hệ thống đang tỏ ra kém hiệu quả trước các hình thái tấn công ngày càng đa dạng. Điều này đặt ra một bài toán cần có sự thay đổi mô hình bảo vệ theo hướng chiến lược, phù hợp và hiệu quả hơn thông qua việc Quản lý rủi ro bề mặt tấn công (Attack Surface Risk Management - ASRM).

  • Khuyến nghị độ dài các tham số sử dụng cho hệ thống mật mã RSA trong một số tiêu chuẩn mật mã

    Khuyến nghị độ dài các tham số sử dụng cho hệ thống mật mã RSA trong một số tiêu chuẩn mật mã

     08:00 | 10/02/2024

    Hệ thống mật mã RSA là một trong các hệ mật mã khóa công khai đang được sử dụng rất phổ biến trong hệ thống mạng máy tính hiện nay. Việc lựa chọn tham số an toàn cho hệ mật RSA là vấn đề rất quan trọng trong cài đặt ứng dụng hệ mật này. Bài báo này trình bày chi tiết về khuyến nghị độ dài các tham số sử dụng cho hệ thống mật mã RSA như thừa số modulo, số mũ bí mật, số mũ công khai và các thừa số nguyên tố trong một số tiêu chuẩn mật mã của châu Âu, Đức và Mỹ.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang