Gapo trong sứ mệnh của mình xác định là mạng xã hội có nhiều đóng góp tích cực cho xã hội, mang lại không gian kết nối sáng tạo, thú vị dành cho giới trẻ. Trong cuộc chiến chống COVID-19 từ đầu năm 2020 đến nay, Gapo đã thể hiện rõ vai trò, sứ mệnh và sức mạnh lan tỏa thông qua loạt hành động thiết thực: Trao tặng Bộ Y tế 80,000 khẩu trang kháng khuẩn, lập Fanpage thông tin về dịch bệnh, thường xuyên gửi tin nhắn nhắc nhở hơn 3 triệu người dùng Gapo bảo vệ sức khỏe theo lời khuyên của y bác sĩ…
Mới đây, đại diện Gapo tuyên bố mạng xã hội Gapo là đối tác cộng đồng của dự án âm nhạc “Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID” được Bộ Y tế bảo trợ. Với vai trò là đối tác cộng đồng của dự án, Gapo muốn lan tỏa đến không chỉ 3 triệu người dùng Gapo hiện tại mà cả bạn bè và người thân của họ, tất cả cùng nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe trước đại dịch.
Mạng xã hội Gapo là đối tác cộng đồng của dự án âm nhạc “Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID” được Bộ Y tế bảo trợ
“Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID” là bài hát được nhạc sỹ Minh Beta viết lại lời trên nền nhạc ca khúc Việt Nam Ơi!, ra mắt đúng thời điểm Việt Nam đang gồng mình chống dịch. Với lời ca lan tỏa năng lượng tích cực, kêu gọi toàn dân chung tay vượt qua khó khăn, đồng thời tri ân nỗ lực của các tầng lớp trong xã hội, đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ đã và đang ngày đêm vì người bệnh, “Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID” được đón nhận nồng nhiệt.
“Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID” được Bộ Y tế kiểm duyệt nội dung và chọn đưa vào chương trình tuyên truyền phòng dịch thông qua thử thách Hát lên Việt Nam Ơi!. Theo đó, từ ngày 23/3, người dùng Gapo có thể tham gia thử thách bằng cách đăng tải lên Gapo một clip tự quay màn biểu diễn sáng tạo bất kì (hát cover, lipsync, nhảy, diễn xuất...) trên nền nhạc điệp khúc của “Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID”.
Từ 29/3 - 15/4, bạn đọc sẽ bình chọn 20 clips xuất sắc nhất, chủ nhân của các clips này sẽ nhận phần quà là chiếc áo độc quyền của dự án “Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID” có chữ ký của nhạc sĩ Minh Beta. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Minh Beta sẽ chọn 20 clips đưa vào MV “Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID”, ra mắt vào 20 giờ 30 ngày 31/3.
Ngoài dự án “Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID”, mạng xã hội Gapo còn đồng hành cùng nhiều MV tuyên truyền về COVID-19 như: Tự giác cách ly (Bùi Công Nam, ra mắt ngày 26/3); Bài ca Corona (Tuấn Cry - Ft. Trần Thanh Tâm, Hot Tiktoker Trứng rán, ra mắt ngày 31/3).
ĐT
15:00 | 23/07/2019
17:00 | 01/04/2020
10:00 | 03/04/2020
10:00 | 06/04/2020
14:00 | 29/08/2019
07:00 | 12/04/2024
Ngày 9/4, Microsoft phát hành bản vá Patch Tuesday để giải quyết 150 lỗ hổng bảo mật. Trong đó, có 3 lỗ hổng nghiêm trọng, 67 lỗ hổng thực thi mã từ xa, hơn một nửa số lỗ hổng RCE được phát hiện tồn tại trong các driver Microsoft SQL.
10:00 | 10/04/2024
Các chuyên gia bảo mật vừa phát hiện 28 ứng dụng có chứa mã độc đã được cài đặt trên smartphone của hàng triệu người dùng. Nếu đã cài đặt một trong các ứng dụng này, hãy lập tức gỡ bỏ khỏi thiết bị.
13:00 | 14/12/2023
Trước kia trẻ em thường chỉ chịu sự ảnh hưởng giáo dục, thông tin tại gia đình và nhà trường. Tuy nhiên với thời đại công nghệ hiện nay, trẻ em còn có sự tác động và thông tin từ môi trường Internet. Thế giới ảo đã và đang tác động mạnh mẽ đến trẻ em với những rủi ro như bị xâm hại tình dục, lộ, lọt thông tin cá nhân, tin giả, bắt nạt qua mạng.... Chính vì vậy, phụ huynh và giáo viên được coi là lực lượng tiên phong, cần hỗ trợ và bảo vệ các em bằng việc cung cấp những thông tin, kiến thức và cách thức nói chuyện cũng như các bài giảng slide hữu ích dành cho trẻ.
15:00 | 26/10/2023
Ngày 17/10/2023, Google đã công bố bản cập nhật cho Play Protect với tính năng hỗ trợ quét mã theo thời gian thực để xử lý các ứng dụng độc hại mới trước khi tải xuống và cài đặt chúng trên thiết bị Android.
Theo báo cáo của Financial Times, Google đang phát triển các tính năng nâng cao hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) trong dịch vụ tìm kiếm của hãng. Tuy nhiên, để trải nghiệm tính năng này, người dùng sẽ phải trả thêm một khoản phí.
09:00 | 19/04/2024