• 09:02 | 06/07/2022

Tích hợp 93 thủ tục về thuế trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

10:00 | 12/05/2020 | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Gia Minh

Tin liên quan

  • Định danh, xác thực trên cổng dịch vụ công quốc gia: hướng tới nền tảng định danh điện tử quốc gia

    Định danh, xác thực trên cổng dịch vụ công quốc gia: hướng tới nền tảng định danh điện tử quốc gia

     13:00 | 03/06/2020

    Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG) là một hợp phần quan trọng trong xây dựng Chính phủ điện tử. Việc khai trương Cổng DVCQG vào cuối năm 2019 là một trong những sự kiện nổi bật về xây dựng Chính phủ điện tử tại Việt Nam. Sau 02 tháng triển khai, đã có trên 44.200 danh tính điện tử được cung cấp cho các cá nhân, tổ chức để thực hiện dịch vụ công trực tuyến.

  • Bổ sung 65 dịch vụ công lên Cổng dịch vụ công quốc gia năm 2020

    Bổ sung 65 dịch vụ công lên Cổng dịch vụ công quốc gia năm 2020

     14:00 | 30/03/2020

    Ngày 24/3/2020, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành quyết định 411/QĐ-TTg phê duyệt danh mục dịch vụ công tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia năm 2020.

  • Tích hợp, cung cấp một số dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

    Tích hợp, cung cấp một số dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

     16:00 | 02/03/2020

    Mới đây, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã có ý kiến chỉ đạo về một số nhiệm vụ vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

  • Nâng cấp ứng dụng thuế điện tử tích hợp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

    Nâng cấp ứng dụng thuế điện tử tích hợp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

     16:00 | 11/06/2020

    Thực hiện Quyết định số 683/QĐ-BTC ngày 28/04/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc ban hành danh mục dịch vụ công trực tuyến của Bộ Tài chính tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia năm 2020, Tổng cục Thuế đã hoàn thành nâng cấp ứng dụng Thuế điện tử tích hợp với Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG).

  • Quảng Ninh nâng cấp 516 dịch vụ công trực tuyến mức 4 trong năm 2020

    Quảng Ninh nâng cấp 516 dịch vụ công trực tuyến mức 4 trong năm 2020

     15:00 | 19/06/2020

    Trong kế hoạch triển khai Biên bản ghi nhớ giữa Bộ Thông tin và truyền thông (TT&TT) và Uỷ ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh về xây dựng mô hình điểm Chính quyền điện tử và Trung tâm giám sát, điều hành thành phố thông minh, một trong những mục tiêu của Quảng Ninh là cung cấp tối thiểu 30% dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 vào năm 2020.

  • Tích hợp 6 dịch vụ công trực tuyến, tiết kiệm 1.686 tỷ đồng/năm

    Tích hợp 6 dịch vụ công trực tuyến, tiết kiệm 1.686 tỷ đồng/năm

     16:00 | 01/07/2020

    Sáng ngày 01/7/2020, tại Hà Nội, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức buổi Họp báo Công bố dịch vụ công thứ 725 (dịch vụ Chứng thực bản sao điện tử từ bản chính) và một số dịch vụ công trực tuyến thiết yếu cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.

  • Cổng Dịch vụ công Quốc gia sẽ tiết kiệm được 4.222 tỷ đồng mỗi năm

    Cổng Dịch vụ công Quốc gia sẽ tiết kiệm được 4.222 tỷ đồng mỗi năm

     06:00 | 09/12/2019

    Ngày 07/12/2019, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức Họp báo thông tin về khai trương Cổng dịch vụ công quốc gia. Đồng chí Mai Tiến Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ đã tham dự và chủ trì buổi Họp báo.

  • Nền tảng thanh toán của Cổng Dịch vụ công Quốc gia: Thanh toán không dùng tiền mặt

    Nền tảng thanh toán của Cổng Dịch vụ công Quốc gia: Thanh toán không dùng tiền mặt

     17:00 | 18/12/2020

    Thanh toán không dùng tiền mặt là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá mức độ phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số và nền kinh tế số. Các chính sách về thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam được đưa ra từ khá sớm, tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ công.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Đảm bảo an toàn thông tin mạng cho các nền tảng số

    Đảm bảo an toàn thông tin mạng cho các nền tảng số

     09:00 | 27/06/2022

    Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Huy Dũng đánh giá bảo đảm an toàn thông tin mạng cho các nền tảng số quốc gia cũng chính là bảo vệ không gian mạng quốc gia.

  • Tăng cường các giải pháp bảo mật vật lý để chống lại các cuộc tấn công mạng

    Tăng cường các giải pháp bảo mật vật lý để chống lại các cuộc tấn công mạng

     14:00 | 06/06/2022

    Hiện nay, việc giám sát video, kiểm soát truy cập, cảnh báo, liên lạc ngày càng phụ thuộc vào kết nối với mạng và cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin (CNTT). Tuy nhiên, điều này lại làm gia tăng rủi ro bị tấn công mạng

  • Nguy cơ mất an toàn thông tin cá nhân từ giao dịch trực tuyến

    Nguy cơ mất an toàn thông tin cá nhân từ giao dịch trực tuyến

     15:00 | 09/05/2022

    Trong thời đại công nghệ 4.0, mạng Internet mang lại nhiều sự hữu ích, tiện dụng từ các hoạt động giải trí đến các giao dịch thương mại điện tử; việc kết nối, chia sẻ thông tin trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, khi kênh thanh toán điện tử ngày càng trở nên phong phú thì số lượng giao dịch trực tuyến tăng theo đồng nghĩa với việc người dùng sẽ đối diện với nguy cơ về mất an toàn thông tin cá nhân.

  • 5 xu hướng hàng đầu về đảm bảo an toàn điểm cuối trong năm 2022

    5 xu hướng hàng đầu về đảm bảo an toàn điểm cuối trong năm 2022

     14:00 | 28/03/2022

    Trong bối cảnh các mối đe dọa ngày càng khó lường, tin tặc vẫn đang tiếp tục lợi dụng những lỗ hổng ngày càng gia tăng tại điểm cuối. Giám đốc An toàn thông tin (Chief Information Security Officer - CISO) và đội ngũ của họ phải đảm đương nhiều nhiệm vụ hơn, phải hỗ trợ lực lượng lớn lao động từ xa, đồng thời phải chuyển cơ sở hạ tầng sang đám mây và bảo vệ các điểm cuối. Có thể nói, tự động hóa an toàn điểm cuối là vô cùng quan trọng để ngăn chặn các cuộc tấn công mạng.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang