• 23:48 | 19/04/2024

Nâng cấp ứng dụng thuế điện tử tích hợp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

16:00 | 11/06/2020 | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Tuệ Minh

Tin liên quan

  • Dịch vụ thuế điện tử VTAX của VIETTEL

    Dịch vụ thuế điện tử VTAX của VIETTEL

     15:00 | 19/12/2011

    Từ tháng 11/2011, Công ty Viễn thông Viettel chính thức cung cấp dịch vụ VTax trên toàn quốc. Dịch vụ này sẽ giúp thu hộ tờ khai thuế từ người nộp thuế và tổ chức cung cấp dịch vụ trở thành đơn vị trung gian giữa người nộp thuế và cơ quan thuế.

  • Quảng Ninh nâng cấp 516 dịch vụ công trực tuyến mức 4 trong năm 2020

    Quảng Ninh nâng cấp 516 dịch vụ công trực tuyến mức 4 trong năm 2020

     15:00 | 19/06/2020

    Trong kế hoạch triển khai Biên bản ghi nhớ giữa Bộ Thông tin và truyền thông (TT&TT) và Uỷ ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh về xây dựng mô hình điểm Chính quyền điện tử và Trung tâm giám sát, điều hành thành phố thông minh, một trong những mục tiêu của Quảng Ninh là cung cấp tối thiểu 30% dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 vào năm 2020.

  • Tích hợp 6 dịch vụ công trực tuyến, tiết kiệm 1.686 tỷ đồng/năm

    Tích hợp 6 dịch vụ công trực tuyến, tiết kiệm 1.686 tỷ đồng/năm

     16:00 | 01/07/2020

    Sáng ngày 01/7/2020, tại Hà Nội, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức buổi Họp báo Công bố dịch vụ công thứ 725 (dịch vụ Chứng thực bản sao điện tử từ bản chính) và một số dịch vụ công trực tuyến thiết yếu cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.

  • Tích hợp 93 thủ tục về thuế trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

    Tích hợp 93 thủ tục về thuế trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

     10:00 | 12/05/2020

    Đến ngày 07/5/2020, Tổng cục Thuế đã thực hiện hoàn thành tích hợp 93 thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia. Các cơ quan thuế trên cả nước đã tiếp nhận tổng cộng 85.190 đề nghị gia hạn nộp thuế và tiền thuê đất với tổng số tiền gia hạn là trên 25.866 tỷ đồng.

  • Bổ sung 65 dịch vụ công lên Cổng dịch vụ công quốc gia năm 2020

    Bổ sung 65 dịch vụ công lên Cổng dịch vụ công quốc gia năm 2020

     14:00 | 30/03/2020

    Ngày 24/3/2020, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành quyết định 411/QĐ-TTg phê duyệt danh mục dịch vụ công tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia năm 2020.

  • Nền tảng thanh toán của Cổng Dịch vụ công Quốc gia: Thanh toán không dùng tiền mặt

    Nền tảng thanh toán của Cổng Dịch vụ công Quốc gia: Thanh toán không dùng tiền mặt

     17:00 | 18/12/2020

    Thanh toán không dùng tiền mặt là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá mức độ phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số và nền kinh tế số. Các chính sách về thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam được đưa ra từ khá sớm, tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ công.

  • Hướng dẫn kết nối, tích hợp, chia sẻ dữ liệu với Cổng Dịch vụ công Quốc gia

    Hướng dẫn kết nối, tích hợp, chia sẻ dữ liệu với Cổng Dịch vụ công Quốc gia

     10:00 | 16/01/2020

    Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) được thiết lập tại một địa chỉ duy nhất để công khai, minh bạch các thông tin liên quan về thủ tục hành chính và cung cấp, hỗ trợ thực hiện dịch vụ công theo nhu cầu sử dụng, phù hợp với từng đối tượng; bảo đảm khả năng giám sát, kiểm tra, đánh giá của cá nhân, tổ chức và trách nhiệm giải trình của cơ quan nhà nước trong thực hiện dịch vụ công.

  • Tin cùng chuyên mục

  • VNDirect đã khôi phục được hệ thống, khuyến cáo nhà đầu tư lập tức đổi mật khẩu

    VNDirect đã khôi phục được hệ thống, khuyến cáo nhà đầu tư lập tức đổi mật khẩu

     09:00 | 28/03/2024

    Trong thông báo mới nhất gửi đến nhà đầu tư chiều ngày 27/3, chứng khoán VNDirect cho biết hệ thống đã được khôi phục và đang tiến hành rà soát, đánh giá hệ thống để đảm bảo tuyệt đối về an toàn an ninh cho khách hàng giao dịch tại công ty.

  • Một số thách thức đối với Ai tạo sinh

    Một số thách thức đối với Ai tạo sinh

     08:00 | 21/03/2024

    AI tạo sinh (Generative AI) được nhận định là xu hướng công nghệ triển vọng trong thời gian tới. Năm 2024, AI tạo sinh hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá đáng kinh ngạc, thay đổi cách chúng ta tương tác, sáng tạo và xử lý thông tin. Mặc dù, AI tạo sinh mang lại nhiều lợi ích, nhưng cũng không thiếu những thách thức như vấn đề về quyền sở hữu trí tuệ, đạo đức và đảm bảo luật an ninh mạng trong sử dụng AI.

  • Tác động của trí tuệ nhân tạo đối với an ninh mạng trong năm 2023

    Tác động của trí tuệ nhân tạo đối với an ninh mạng trong năm 2023

     14:00 | 23/02/2024

    Trong cơn sóng của những tiến bộ về khoa học và công nghệ ngày nay, trí tuệ nhân tạo (AI) đang nổi lên như một công cụ hỗ trợ trong các hoạt động công việc và cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là ChatGPT và các ứng dụng chatbot khác dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn (LLM). Khi công nghệ AI trở nên phát triển và phổ biến hơn, mọi người phải đối mặt với nhiều vấn đề về bảo mật và quyền riêng tư hơn, những thách thức này đặt ra những vấn đề trong việc quản lý, sử dụng và khai thác hiệu quả đối với các nền tảng AI. Trong bài viết này sẽ xem xét những tác động của AI ảnh hưởng đến an ninh mạng trong năm 2023 dựa trên báo cáo mới đây của hãng bảo mật Kaspersky.

  • Cục An toàn thông tin cảnh báo về các chiêu thức lừa đảo trực tuyến tại Việt Nam

    Cục An toàn thông tin cảnh báo về các chiêu thức lừa đảo trực tuyến tại Việt Nam

     08:00 | 27/12/2023

    Trong nội dung "Điểm tin tuần" từ ngày 18/12 đến ngày 23/12, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã tổng hợp một số thông tin nổi bật về lừa đảo trực tuyến tại Việt Nam, như sau:

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang