• 18:44 | 20/04/2024

Chuyên gia Viettel tiếp tục được vinh danh trên đấu trường Pwn2Own 2021

15:00 | 08/04/2021 | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Đ.T

Tin liên quan

  • Viettel Threat Intelligence trở thành thành viên chính thức của tổ chức APWG

    Viettel Threat Intelligence trở thành thành viên chính thức của tổ chức APWG

     16:00 | 08/12/2020

    Tháng 11/2020, Viettel Threat Intelligence (VCS-Threat Intelligence) đã chính thức tham gia Tổ chức Chống Lừa đảo Toàn cầu (Anti-Phishing Working Group – APWG). Đây là một bước tiến lớn của Viettel Cyber Security trong việc kết nối, chia sẻ tri thức an ninh mạng và cảnh báo sớm đến các thành viên, góp phần ngăn chặn các nguy cơ tấn công mạng kịp thời trên phạm vi toàn cầu.

  • Chuyên gia Việt Nam đứng đầu bảng xếp hạng an toàn thông tin thế giới: khi “hạt mầm” gieo đúng môi trường

    Chuyên gia Việt Nam đứng đầu bảng xếp hạng an toàn thông tin thế giới: khi “hạt mầm” gieo đúng môi trường

     09:00 | 04/06/2021

    Được vinh danh trên các bảng xếp hạng toàn cầu về an toàn thông tin là giấc mơ của nhiều chuyên gia bảo mật của Việt Nam và thế giới. Mới đây, Nguyễn Tuấn Anh - Chuyên gia bảo mật của Công ty An ninh mạng Viettel đã biến giấc mơ thành sự thật khi trở thành hacker mũ trắng số một thế giới theo đánh giá của nền tảng Bugcrowd. Thành tích này một lần nữa cho thấy chuyên gia an ninh mạng Việt Nam hoàn toàn có thể đứng trên "đỉnh" thế giới.

  • Đội thi của Việt Nam kiếm trăm nghìn USD từ cuộc thì tìm kiếm lỗ hổng

    Đội thi của Việt Nam kiếm trăm nghìn USD từ cuộc thì tìm kiếm lỗ hổng

     09:00 | 31/03/2023

    Nhóm năm kỹ sư trẻ Việt Nam, sinh từ năm 1999 đến 2003, giành 115.000 USD vì khai thác thành công lỗ hổng của Microsoft Teams và Oracle VirtualBox.

  • Viettel Cyber Security tiên phong bảo vệ trẻ em Việt Nam trên không gian mạng

    Viettel Cyber Security tiên phong bảo vệ trẻ em Việt Nam trên không gian mạng

     16:00 | 25/06/2021

    Ngày 25/6/2021, Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security - VCS), chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội chính thức công bố hợp tác và trở thành đối tác chiến lược của CyberKid Vietnam.

  • “Người gác cổng” không gian mạng Việt nam: Giữ vững giá trị cốt lõi trong môi trường số đầy biến động

    “Người gác cổng” không gian mạng Việt nam: Giữ vững giá trị cốt lõi trong môi trường số đầy biến động

     18:00 | 23/06/2021

    Trung tâm Giám sát và Phản ứng trên không gian mạng (Security Operation Center - SOC) - Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security - VCS) đã trải qua quá trình phát triển và trưởng thành, từ một đơn vị đảm nhận nhiệm vụ bảo đảm an toàn thông tin cho nội bộ Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, giờ đây đã trở thành “Người gác cổng” số 1 cho không gian mạng Việt Nam. Xuyên suốt quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành, Trung tâm luôn giữ vững văn hóa làm việc cốt lõi, đi liền và cộng hưởng với văn hóa của VCS, khiến công ty luôn là đơn vị tiên phong giúp các tổ chức, doanh nghiệp trước các cuộc tấn công trên không gian mạng Việt Nam.

  • Hội thảo “Giải pháp an toàn thông tin trong thời kỳ chuyển đổi số”

    Hội thảo “Giải pháp an toàn thông tin trong thời kỳ chuyển đổi số”

     16:00 | 07/06/2021

    Sáng 03/6/2021, công ty Nam Trường Sơn (NTS) Hà Nội phối hợp với Công ty an ninh mạng Viettel (VCS) - công ty an ninh mạng hàng đầu Việt Nam, đã tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề “Giải pháp an toàn thông tin trong thời kỳ chuyển đổi số”.

  • Viettel Solutions và Novaon trở thành đối tác chiến lược cung cấp giải pháp công nghệ chuyển đổi số

    Viettel Solutions và Novaon trở thành đối tác chiến lược cung cấp giải pháp công nghệ chuyển đổi số

     18:00 | 19/03/2021

    Ngày 16/3/2021, tại TP Hồ Chí Minh, Tập đoàn NOVAON và Tổng công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) tổ chức “Lễ ký kết hợp tác chiến lược cung cấp Giải pháp công nghệ Chuyển đổi số”. Sự kết hợp giữa hai doanh nghiệp công nghệ hàng đầu sẽ tận dụng thế mạnh hệ sinh thái sản phẩm của hai bên, tập trung vào giải pháp công nghệ hiện đại theo xu hướng chuyển đổi số quốc gia, đẩy mạnh khai thác và ứng dụng giải pháp công nghệ nhằm thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số thành công cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

  • Nhóm chuyên gia Việt Nam vô địch cuộc thi tấn công mạng toàn cầu Pwn2Own Toronto 2023

    Nhóm chuyên gia Việt Nam vô địch cuộc thi tấn công mạng toàn cầu Pwn2Own Toronto 2023

     12:00 | 31/10/2023

    Theo chia sẻ của ông Trần Quang Hưng, Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), vào tối ngày 27/10, nhóm chuyên gia đại diện Viettel Cyber Security đã giành ngôi vô địch tại cuộc thi tấn công mạng toàn cầu Pwn2Own, với số điểm tuyệt đối và giành giải thưởng 180.000 USD.

  • Viettel Cyber Security: Chặng đường khẳng định vị thế dẫn đầu ngành An toàn thông tin

    Viettel Cyber Security: Chặng đường khẳng định vị thế dẫn đầu ngành An toàn thông tin

     14:00 | 13/08/2021

    Sự kiện Việt Nam thăng hạng xếp thứ 25 về Chỉ số an toàn, an ninh mạng toàn cầu (CGI) 2020 do Liên minh Viễn thông quốc tế được đánh giá là sự kiện nổi bật về an ninh mạng trong năm 2021. Thành tựu này đạt được nhờ có sự tin tưởng, chia sẻ và phối hợp chặt chẽ của các cơ quan nhà nước và các doanh nghiệp trong lĩnh vực an toàn thông tin. Trong đó, Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security - VCS) là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong việc bảo vệ sự ổn định, an toàn của quốc gia trên không gian mạng cũng như dẫn dắt thị trường an toàn thông tin.

  • Công ty An ninh mạng Viettel và Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia ký kết hợp tác đảm bảo ATTT quốc gia

    Công ty An ninh mạng Viettel và Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia ký kết hợp tác đảm bảo ATTT quốc gia

     20:00 | 30/06/2021

    Ngày 29/6/2021, Lễ ký kết Hợp tác đảm bảo an toàn thông tin (ATTT) quốc gia giữa Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) và Công ty An ninh mạng Viettel (VCS) đã được tổ chức dưới hình thức trực tuyến tại đầu cầu hai đơn vị. VCS là doanh nghiệp ATTT Việt Nam đầu tiên ký kết hợp tác với NCSC nhằm chung tay cùng giải quyết các vấn đề, các bài toán quốc gia về an toàn thông tin cho doanh nghiệp và các đơn vị.

  • Chuyên gia đầu ngành chia sẻ phương án đảm bảo ATTT trong đại dịch COVID-19

    Chuyên gia đầu ngành chia sẻ phương án đảm bảo ATTT trong đại dịch COVID-19

     10:00 | 06/08/2021

    Sáng ngày 05/8/2021, Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security - VCS) phối hợp cùng với Công ty TNHH INNET và khách mời là đại diện từ Arista Networks Việt Nam tổ chức Hội thảo trực tuyến: "Lắng nghe Chuyên gia chia sẻ về phương án an toàn thông tin trong tình hình bình thường mới".

  • Tình hình an toàn thông tin Việt Nam 6 tháng đầu năm 2021

    Tình hình an toàn thông tin Việt Nam 6 tháng đầu năm 2021

     17:00 | 28/07/2021

    Mới đây, Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security - VCS) đã phát hành Báo cáo tình hình an toàn thông tin Việt Nam 6 tháng đầu năm 2021, với những phân tích chuyên sâu của các chuyên gia an toàn thông tin.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Sắp diễn ra Hội thảo Blockchain & AI: Cuộc cách mạng tương lai

    Sắp diễn ra Hội thảo Blockchain & AI: Cuộc cách mạng tương lai

     13:00 | 17/04/2024

    Vào ngày 24/4 tới đây tại Hà Nội, Hiệp hội Blockchain Việt Nam phối hợp Viện công nghệ Blockchain và trí tuệ nhân tạo tổ chức Hội thảo Blockchain & AI: cuộc cách mạng tương lai. Hội thảo được tổ chức với mục tiêu tạo dựng diễn đàn đa phương để các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức xã hội nghề nghiệp, cá nhân, doanh nghiệp công nghệ pháp lý tài chính ngành Blockchain và trí tuệ nhân tạo (AI), Nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) trong và ngoài nước có cơ hội đối thoại trực tiếp,

  • Thư mời viết bài Hội thảo Quốc gia VNICT 2024 với chủ đề “Khoa học dữ liệu và ứng dụng”

    Thư mời viết bài Hội thảo Quốc gia VNICT 2024 với chủ đề “Khoa học dữ liệu và ứng dụng”

     09:00 | 06/03/2024

    Hội thảo Quốc gia lần thứ XXVII "Một số vấn đề chọn lọc về Công nghệ thông tin và Truyền thông" – VNICT 2024 do Viện Công nghệ thông tin - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam và Trường Đại học Nha Trang đồng tổ chức tại Nha Trang - Khánh Hòa vào các ngày 11-12/10/2024. Hội thảo có sự tham gia phối hợp của Câu lạc bộ các Khoa-Trường-Viện CNTT-TT Việt Nam (FISU) và Tạp chí An toàn thông tin.

  • Hành trình tử tế mang yêu thương đủ đầy

    Hành trình tử tế mang yêu thương đủ đầy

     10:00 | 01/03/2024

    Trong tháng 3 này, các đoàn thể của Tạp chí An toàn thông tin sẽ đồng hành cùng Đội sinh viên làm Công tác xã hội (Đội SVLCTXH) trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG Hà Nội tổ chức Chiến dịch Đông ấm 2023 - Xuân tình nguyện 2024 “Khơi nguồn yêu thương” nhằm xây dựng giếng nước giúp đỡ 117 em học sinh tại điểm Trường Mầm non Phú Xuân, xã Phú Xuân, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

  • Microsoft bị tin tặc tấn công mạng

    Microsoft bị tin tặc tấn công mạng

     15:00 | 26/01/2024

    Microsoft cho biết, nhóm tin tặc nước Nga có tên là Midnight Blizzard (hay còn biết đến dưới tên APT29, Cozy Bear) đã đột nhập hệ thống vào ngày 12/1 và đánh cắp một số email, tài liệu từ tài khoản nhân viên.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang