• 18:03 | 24/04/2024

Những thách thức khi triển khai PKI cho Internet of Things

04:00 | 22/09/2017 | CÔNG NGHỆ PKI

Jeremy Rowley; Nhật Minh

(biên dịch theo “Evolving PKI for the Internet of Things” trong [IN]SECURE, số 53)

Tin liên quan

  • Top 10 thách thức về an toàn, an ninh thông tin những tháng cuối năm 2017

    Top 10 thách thức về an toàn, an ninh thông tin những tháng cuối năm 2017

     02:00 | 19/12/2017

    Trong những tháng cuối của năm 2017, liệu tội phạm mạng sẽ tạm nghỉ hay sẽ có những động thái mới, liệu tình hình ATANTT có được bình ổn? Để trả lời cho câu hỏi này bài viết đưa ra 10 thách thức về ATANTT do tạp chí SC media tổng hợp từ các nhà điều hành hàng đầu trong lĩnh vực này.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Thiết lập Passkey: Xác thực không mật khẩu cho tài khoản Google

    Thiết lập Passkey: Xác thực không mật khẩu cho tài khoản Google

     10:00 | 10/04/2024

    Xác thực không mật khẩu là một phương thức xác thực cho phép người dùng truy cập vào một dịch vụ, ứng dụng, hệ thống công nghệ thông tin mà không cần nhập mật khẩu truyền thống hoặc trả lời các câu hỏi bảo mật. Xác thực không mật khẩu đang được xem là giải pháp xác thực an toàn hiện nay và được dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong tương lai. Bài viết này sẽ hướng dẫn độc giả cách thiết lập Passkey cho tài khoản Google để giúp quá trình đăng nhập trở nên thuận lợi, đơn giản và tăng cường khả năng bảo mật tài khoản của người dùng.

  • Xây dựng Hệ thống định danh chuyển đổi số của Ban Cơ yếu Chính phủ

    Xây dựng Hệ thống định danh chuyển đổi số của Ban Cơ yếu Chính phủ

     14:00 | 01/03/2024

    Ngày 06/01/2022, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ việc chuyển đổi số (CĐS) quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 (gọi tắt là Đề án 06). Mục tiêu tổng quát của Đề án là ứng dụng Cơ sở dữ liệu (CSDL) quốc gia về dân cư, hệ thống định danh và xác thực điện tử, thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chip điện tử trong công cuộc CĐS quốc gia một cách linh hoạt, sáng tạo, phù hợp Chương trình CĐS quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Đối với Ban Cơ yếu Chính phủ (CYCP), để thực hiện cải cách hành chính, chuyển đổi số mạnh mẽ, toàn diện, Ban đã thực hiện triển khai hệ thống định danh tập trung căn cứ theo Nghị định số 59/2022/NĐ-CP nhằm đảm bảo quá trình CĐS của Ban CYCP được thống nhất, đồng bộ, qua đó góp phần vào sự phát triển của các dịch vụ công toàn trình phục vụ các cơ quan Đảng, Nhà nước thực hiện CĐS thành công.

  • Đẩy mạnh cấp miễn phí chữ ký số cho người dân Thủ đô

    Đẩy mạnh cấp miễn phí chữ ký số cho người dân Thủ đô

     07:00 | 26/06/2023

    Sở TT&TT Thành phố Hà Nội vừa đề nghị các Sở, ngành trên địa bàn chỉ đạo bộ phận một cửa phối hợp với các doanh nghiệp để triển khai cấp chữ ký số miễn phí cho người dân Thủ đô.

  • Hoàn thành kết nối, chia sẻ dữ liệu giữa cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và cơ sở dữ liệu thuế

    Hoàn thành kết nối, chia sẻ dữ liệu giữa cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và cơ sở dữ liệu thuế

     14:00 | 03/06/2022

    Đề án "Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến 2030" với mục tiêu cụ thể với ngành thuế là hoàn thành việc kết nối, chia sẻ dữ liệu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Cơ sở dữ liệu thuế trong quý I/2022; Phục vụ xác thực thông tin về người nộp thuế trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực thuế, giúp 100% người nộp thuế không phải khai báo lại các thông tin thay đổi đã có trong cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang